วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมทำเพลง


Cubase SX3 ใช้เวลาการผลิตเพลงให้อยู่ในระดับใหม่โดยการเพิ่มมากกว่า 70 คุณสมบัติใหม่รวมทั้งเสียงที่มีประสิทธิภาพเรียลไทม์ Timestretching ลายเล่นแทร็คที่ใช้งานง่ายสั่งซื้อ, การแก้ไข inplace สะดวกและหลายฟังก์ชันการตัดต่อใหม่ เป็นครั้งแรก, เพลงพื้นเมืองระบบการผลิตรวมเสียงและการบันทึก fullfeatured MIDI และแก้ไขเสมือนเครื่องมือและเสียงที่มีประสิทธิภาพการผสมที่มีความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นของห่วงและรูปแบบตามการจัดและการผสม Cubase SX3 สนับสนุน Windows XP และ Mac OSX และทำงานร่วมกับหลากหลายของอินเตอร์เฟซเสียง กับการรวมราบรื่นของเสียงภายนอกและฮาร์ดแวร์ Cubase SX3 ใหม่กำหนด MIDI เทคโนโลยีเสมือนสตูดิโอ

ยอด 10 คุณสมบัติใหม่ของ Cubase SX3
  • เสียง Warp : เวลาเรียลไทม์ยืดและ Pitch เลื่อนลอยเสนอการแก้ไขเสียงที่กว้างขวางและความสามารถในการประมวลผลรวมทั้งกรด®สนับสนุนไฟล์: loops โดยอัตโนมัตินำจังหวะของโครงการ; ไฟล์เสียงที่สามารถตามการเปลี่ยนแปลงจังหวะในเรียลไทม์
  • ใช้งานง่ายเล่นติดตามการสั่งซื้อสำหรับรูปแบบตามการจัดเพิ่มระดับใหม่ของการแก้ไขเพลงสร้างสรรค์ แบ่งออกเป็นส่วนเพลงของคุณและจากนั้นอีกครั้งจัดได้ทันที เปรียบเทียบกับรุ่นที่เลือกของเพลงของคุณแล้วแปลงให้กลับเป็นรูปแบบเชิงเส้นสำหรับการมิกซ์และการเรียนรู้
  • ใหม่แก้ไข inplaceสนับสนุน Ultra-fast แก้ไขเหตุการณ์โดยตรง MIDI จากภายในหน้าโครงการ แก้ไขเหตุการณ์ MIDI ในบริบทกับเสียงหรือวิดีโอ
  • ใหม่หน้าอุปกรณ์ MIDI / แผ่นสนับสนุนการเข้าถึงโดยตรงกับฮาร์ดแวร์ MIDI ภายนอกที่มีผู้ใช้กำหนดแผงการแก้ไขกราฟิก นำเข้า VST หน้าผสมหรือสร้างแผงแก้ไขของคุณเองแม้สารวัตรติดตามหรือแถบ Channel Mixer ของ
  • ที่ผู้ใช้กำหนดพื้นที่ทำงาน (รูปแบบหน้าต่าง) ช่วยจัดระเบียบเดสก์ทอปของคุณ การสร้างและบันทึกพื้นที่ทำงานแยกต่างหากสำหรับขั้นตอนของกระบวนการผลิตแต่ละ สลับพื้นที่ทำงานทันทีเช่นถ้าทำงานบนคอมพิวเตอร์หลายเครื่องหรือจอภาพ
  • การเชื่อมต่อสตูดิโอ "รวมถึง"การสนับสนุน (รวมตัวของผู้จัดการสตูดิโอของยามาฮ่า 2) ขั้นตอนแรกไปสู่มิติใหม่ของการรวมซอฟแวร์ฮาร์ดแวร์ / ระบบการแก้ไขนี้ modular สร้างสะพานที่มีประสิทธิภาพระหว่างสตูดิโอทางกายภาพและเสมือน เปิดโครงการสามารถจำการตั้งค่าสตูดิโอทั้งภายในไม่กี่วินาที
  • ปลั๊กอินภายนอก FXอนุญาตให้มีการรวมโดยตรงของหน่วยประมวลผลฮาร์ดแวร์ภายนอกผลลงในเครื่องผสมเสียง VST ใช้เกียร์เรือที่คุณชื่นชอบเช่นเดียวกับปลั๊กอิน - รวมทั้งการชดเชยความล่าช้าโดยอัตโนมัติ
  • ตรึงขยายฟังก์ชั่นสำหรับการเสมือนเครื่องมือและแทร็กเสียงที่มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ตรึงเสมือนเครื่องมือที่มีหรือไม่มีผลกระทบแทรก แล้วโดยอัตโนมัติขนเครื่องดนตรีที่จะเป็นอิสระขึ้นแรมตรึงแทร็กเสียงที่มีผลกระทบแทรกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ CPU มากยิ่งขึ้น
  • ปลั๊กอิน Dummyโดยอัตโนมัติแทนที่ปลั๊กอินที่ขาดหายไปเมื่อโครงการถูกโอนไปยังระบบที่แตกต่าง โครงการนี้จะสามารถบันทึกและส่งกลับ - ปลั๊กอินเดิมโดยอัตโนมัติจะเปิดขึ้นอีกครั้ง
  • ใหม่เป็นส่วนหนึ่งตามปริมาณซองจดหมายสำหรับการควบคุมโดยตรงของการเปลี่ยนแปลง แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการบินระดับโดยไม่ต้องเสียรางอัตโนมัติ จากนั้นย้ายเหตุการณ์ที่มีซองจดหมายปริมาตร
  • ที่ผู้ใช้กำหนดรหัสสีสำหรับแทร็คและช่องผสม VST ให้ความชัดเจนมากขึ้นและการปรับขึ้น - โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโครงการที่ซับซ้อน

เปรียบเทียบการแข่งขัน
ลักษณะCubase SX 3โปร Emagi ลอจิกDP4 Motu3 โซนาร์LE ProTools
แพลตฟอร์มที่สนับสนุนMac OSX / WindowsOSX MacOSX Macหน้าต่างMac OS9 + X / Windows
แทร็กเสียงไม่ จำกัดถึง 128 แทร็ค w / HW เดียวไม่ จำกัดไม่ จำกัด32 (24 w / MBOX
เพลง Midiไม่ จำกัดไม่ จำกัดไม่ จำกัดไม่ จำกัด256
ตราสาร VST6464 ที่มีเสื้อคลุมไม่อั้นกับ Wrapperไม่อั้นกับ WrapperVST ไม่มี
แปรปรวนเสียงเรียลไทม์Yยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่Yb> ยังไม่มี
เล่น Orderg ตัวแปรYยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่
แข็งYY* Nยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่
ค่าตอบแทนแฝงเต็มYเพียงบางส่วนยังไม่มีข้อความที่Yยังไม่มีข้อความที่
เต็มเส้นทางเสียงแบบหลายช่องสัญญาณYยังไม่มีข้อความที่Oยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่
การสนับสนุน OMFYYYYไม่จำเป็น
Timecode กว้างขวางและคุณลักษณะการซิงค์YYYYยังไม่มีข้อความที่
แถบเครื่องมือที่สามารถกำหนดค่าการควบคุมการติดตามและการขนส่งYยังไม่มีข้อความที่YYยังไม่มีข้อความที่
รวม WMA ProYยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่ยังไม่มีข้อความที่
ราคา (ขายปลีก)€ 689 (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)€ 891 (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)€ 685 (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)€ 628 (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)ขายเพียง w / ฮาร์ดแวร์
(* ไม่ทำงานแช่แข็งจริงเท่านั้นครับตีกลับเป็นแมโคร)

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ผู้ใช้งาน Cubase SX
เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า Cubase SX3 มีคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญและการปรับปรุงครอบคลุมทุกแง่มุมของการผลิตเพลงทุก เวลาเครื่องมือ Warp แนะนำในขณะนี้ SX2 คลี่เต็มศักยภาพเมื่อรวมกับที่มีประสิทธิภาพของ SX3 Warp เสียงคุณสมบัติ ปรับแต่งอย่างเต็มที่พื้นที่ทำงานให้สภาพแวดล้อมการทำงานรายบุคคล แก้ไข inplaceทำให้เหตุการณ์ MIDI แก้ไขได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้น ผสม VST ตอนนี้มีพลังงานมากขึ้นด้วยนอกเหนือจากปลั๊กอินภายนอกแข็งขยายการทำงานและมีประโยชน์มากตัวเลือกสีใหม่ . Plus, ช่อง VSTi เสียงขณะนี้คุณสามารถเปิดได้โดยตรงในการตรวจสอบติดตาม MIDI แต่ที่สำคัญที่สุดคุณลักษณะใหม่เหล่านี้มีประสิทธิภาพมีการบูรณาการต่อเนื่องในส่วนติดต่อผู้ใช้ Cubase คนคุ้นเคย

ผู้ใช้งาน Cubase VST
ทีมงานสร้างสรรค์ของ Steinberg เก็บคำพูดโดยการเพิ่มคุณสมบัติที่คุ้นเคยมากกว่า Cubase VST ไป SX3 เป็นเวลานานทหารผ่านศึก Cubase จะรักที่มีประสิทธิภาพที่ Device Manager MIDIและส่วนที่ตามซองจดหมายปริมาณ . นำเข้าจากไฟล์ MIDI ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมและเพิ่มเติมตัวเลือกมุมมอง - เช่นบาร์เลือก + เต้นการแสดงผลเชิงเส้นของหน้าต่างโครงการ - มีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขนาดใหญ่อินเตอร์เฟซผู้ใช้ Cubase SX

ผู้ใช้งาน All-New
Cubase SX เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วเพื่อคุณภาพเสียงที่โดดเด่นของมันอย่างไม่น่าเชื่อที่มีประสิทธิภาพเครื่องยนต์ VST - เครื่องยนต์ที่ทันสมัยที่สุดเสียงพื้นเมืองรอบ - และบางส่วนของที่ดีที่สุดเครื่องมือในการแก้ไขมีอยู่ในปัจจุบันCubase SX3 เพิ่มบางที่น่าตื่นเต้นดังกล่าวสร้างสรรค์ใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะอุทธรณ์ไปยังผู้ใช้ของร่องหรือห่วงซอฟแวร์ที่มุ่งเน้นและ sequencers ฮาร์ดแวร์: Steinberg ใหม่Warp เสียงเครื่องยนต์และที่น่าอัศจรรย์เพียงเล่นติดตามการสั่งซื้อเปิดประตูสำหรับทุกคนที่มีวิธีการที่แตกต่างกันและน้อยกว่าแบบดั้งเดิมไป ทำเพลง

switchers จากแพลตฟอร์มอื่น ๆ
ในขณะที่ฉากเทคโนโลยีดนตรียังคงมีการเปลี่ยนแปลงยังคงผลิตมากขึ้นและนักดนตรีกำลังมองหาเครื่องมือทางเลือกที่ไม่ จำกัด เวิร์กโฟลว์ของพวกเขาเพื่อแพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการเฉพาะไฟล์ที่เป็นกรรมสิทธิ์และปลั๊กอินในรูปแบบหรือการบันทึกที่ จำกัด และเทคนิคการแก้ไข Steinberg มีเสมอและจะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ไม่ใช่สำหรับแพลตฟอร์ม สะท้อนให้เห็นถึงนโยบาย SX3 นี้โดยการเพิ่มขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มเฉพาะข้ามแพลตฟอร์มที่เข้ากันได้และการจัดการไฟล์โครงการและลึกรวมของฮาร์ดแวร์ภายนอกใด ๆ กับข้อเสนอของเราน่าสนใจข้ามเกรดเปลี่ยน Cubase SX เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกคนที่รู้สึกว่ามันถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง

การประยุกต์ใช้งาน
การประพันธ์เพลง
Cubase SX3 เป็นสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์สำหรับนักแต่งเพลงใด ๆ นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เพลง โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่สร้างสรรค์เพลงคนแนวทาง - Cubase SX3 มีชุดที่ดีที่สุดของเครื่องมือสำหรับการสร้างเพลง Cubase SX3 กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้พลังงานและความยืดหยุ่นกับใหม่Warp เสียงเทคโนโลยีที่แก้ได้จับคู่จังหวะที่ซับซ้อนมากที่สุดหรืองานแก้ไขจังหวะ ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายเล่นติดตามการสั่งซื้อขณะนี้มีแนวทางที่แตกต่างจะจัดเพลง ที่ซอฟแวร์อื่น ๆ บังคับให้ลำดับของผู้ใช้เป็นเทคนิคการทำงานที่เฉพาะเจาะจง, Cubase SX3 ขณะนี้มีส่วนผสมที่ลงตัวของเส้นเส้นตามรูปแบบและใช้งานง่ายสไตล์การจัด - บูรณาการร่วม ในมุมมองของโครงการที่คุ้นเคย และมีการบูรณาการที่ลึกที่สุดของเสียงภายนอกและฮาร์ดแวร์ MIDI มี Cubase SX3 เป็นจริงศูนย์กลางของสตูดิโอที่ทันสมัย

การผลิตดนตรีและการผสมเสียงเซอร์ราวด์
Cubase SX2 กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการผลิตเพลงหลายช่องทาง เส้นทางเสียงหลายช่องทางและการจัดการสมาร์ทของหลายช่องทางไฟล์เสียงยังคงไร้เทียมทาน Cubase SX3 เพิ่มความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นและการใช้งานเมื่อทำงานในสตูดิโอการติดตั้งแบบหลายช่องสัญญาณ รถบัสออดิชั่นใหม่ให้แยกรถ Auditionสำหรับการแสดงตัวอย่างการแก้ไขหรือขัดเสียง ภายนอก FX ปลั๊กอินช่วยให้การรวมกลุ่มของเซอร์ราวด์ที่มีความสามารถประมวลผลสัญญาณโดยตรงผสม VST ว่าวิธีที่ Steinberg ของการบูรณาการซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ในสภาพแวดล้อมที่สตูดิโอเซอร์ราวด์ที่!
เพลงสำหรับรูปภาพ
มานานกว่าทศวรรษ Cubase ได้รับองค์ประกอบที่ต้องการและการผลิตสำหรับการภาพยนตร์หลายโทรทัศน์และนักประพันธ์เพลง Cubase SX3 มีคุณสมบัติใหม่บางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเขียนและการจัดเพลงไปยังภาพ พื้นที่ทั้งหมดของการประมวลผลจังหวะได้รับการปรับปรุงอย่างมากมายตั้งแต่จังหวะหนึ่งขั้นตอนการจับคู่ใช้ใหม่ในกระบวนการ Tempoเครื่องมือและอื่น ๆ ขั้นสูงเวลาเครื่องมือ Warp ไปแปรปรวนเสียงเรียลไทม์ลงไปที่ระดับเหตุการณ์ Cubase SX3 ในขณะนี้แตกต่างจากเสียงดนตรีดนตรีบุหรี่และใช้ใหม่แก้ไข inplaceเหตุการณ์ MIDI เดียวและควบคุมสามารถแก้ไขภาพได้โดยตรงจากภายในหน้าต่างโครงการ
วงตามการผลิตดนตรีและมิกซ์
Cubase SX3 เปิดตลาดใหม่สำหรับ Steinberg โดยการเพิ่มประสิทธิภาพเรียลไทม์เสียง Timestretching Warp และรูปแบบสไตล์การจัดและการแก้ไขโดยใช้วงเล่นง่ายใหม่เพื่อที่จะได้กำหนดคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพอยู่แล้ว ในอดีตหลายเจ้าของ Cubase ที่มีอยู่ใช้เพิ่มเติมห่วง-based sequencers รูปแบบสไตล์การเขียนและการจัดเพลงตามองค์ประกอบที่มีอยู่ก่อนเช่นกรด®ลูป กับ Cubase SX3 นี้เป็นวิธีที่นิยมของการทำงานได้กลายเป็นองค์ประกอบรวมของ หนึ่งในระบบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดผลิตเพลง ผู้ใช้มักจะเหล่านี้มีการถ่ายโอนไปยังโครงการของพวกเขาหรือใช้ Cubase ReWire สำหรับผสมใน Cubase ตอนนี้ทุกอย่างสามารถทำได้ทันทีภายใน Cubase - มีความได้เปรียบที่สำคัญที่ทุกอย่างจะถูกเก็บไว้ในซิงค์และ up-to-date ในระดับโครงการและผู้ใช้อาจกลับไปสู่การบันทึก / แก้ไขได้ตลอดเวลา Cubase SX3 ขณะนี้มีความสามารถกว่าที่เคยในการจัดการ โครงการเรียกร้องล่าสุดในรูปแบบดนตรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ผลิตมืออาชีพจะขอบคุณการรวมกันของการใช้งานง่ายและรวดเร็วในการบันทึก / จัดและมีคุณภาพสูงสุดในการประมวลผลเสียง / ผสมนี้




ข้อเท็จจริงสินค้า
Cubase SX3 หน้าต่างโครงการ
มากที่สุดของคุณสมบัติใหม่ใน Cubase SX3 มีการบูรณาการต่อเนื่องในส่วนติดต่อผู้ใช้ที่คุ้นเคย ที่สุดของตัวเลือกใหม่เหล่านี้สามารถซ่อนแถบเมนูการขนส่งหรือเครื่องมือหากไม่ได้ใช้
แก้ไขลำดับการเล่นแสดงให้เห็นชิ้นส่วนลำดับการเล่นที่มีอยู่บนด้านขวาและรายการเล่นปัจจุบันสั่งซื้อด้านซ้าย หนึ่งคลิกที่ "เรียบเล่นสั่งซื้อปุ่ม" คำนวณโครงการและแปลงลำดับการเล่นกลับเข้ามาในระยะเวลาเชิงเส้น นอกจากหน้าต่างตัวแก้ไขลำดับการเล่นยังสามารถแก้ไขได้จากแผงขนส่งสารวัตรติดตามและแถบเครื่องมือ

แก้ไข inplaceคลี่: บันทึก MIDI โสดและเหตุการณ์ในขณะนี้ควบคุมสามารถแก้ไขได้โดยตรงจากภายในหน้าต่างโครงการ หนึ่งคลิกที่ปุ่ม "แก้ไข inplace" ปูมหรือยุบแก้ไข inplaceภายในตัวแก้ไข, ซูมและการเลื่อนสามารถทำได้ด้วยการย้ายเมาส์เพียงครั้งเดียวในพื้นที่แป้นพิมพ์ทางด้านซ้าย ด้วยใหม่และสารวัตรติดตามขยายการทำงานร่วมกับเครื่องมือเสมือนจริงมากยิ่งขึ้นสะดวก ถ้าติดตาม MIDI ถูกส่งไปยัง VSTi, ช่องสัญญาณเสียง VSTi ของสามารถแสดงในเพลง MIDI สารวัตร ในความเป็นจริงทั้งหมด MIDI และเสียงองค์ประกอบสารวัตรสามารถเลือกได้จำเป็นที่จะต้อง สำหรับตราสารหลายเอาท์พุทช่อง output ใดสามารถแสดงผล ใหม่ซองจดหมายปริมาณสามารถนำมาใช้เพื่อนำไปใช้ระบบอัตโนมัติแบบไดนามิก partbased หน้าต่างน้ำในขณะนี้มีคอลัมน์จังหวะเช่นเดียวกับตัวเลือกการตั้งค่าแต่ละคลิปเสียงไปยังโหมดดนตรี คลิปตั้ง "ดนตรี" จะเป็นไปตามจังหวะของเพลงและการเปลี่ยนแปลงจังหวะในขณะที่ "ไม่ใช่ดนตรี" คลิปมักจะเล่นในจังหวะเดิมของพวกเขา "ใหม่Tempo กระบวนการ"โต้ตอบสามารถเปิดได้จากภายในบรรณาธิการติดตามจังหวะ เครื่องมือนี้สามารถใช้สำหรับการประมวลผลจังหวะที่รวดเร็วและถูกต้องและจังหวะการจับคู่ นี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแก้ไขเพลงภาพ หน้าต่าง VST การเชื่อมต่อขณะนี้มีแท็บแยกต่างหากสำหรับ " ภายนอก FX " ที่นี่ประมวลผลสัญญาณภายนอกสามารถกำหนดเป็นปลั๊กอินภายนอกสำหรับผสม VST ใหม่เรียลไทม์Warp เสียงเครื่องมือสำหรับการจับคู่ให้จังหวะมากลึกและความถูกต้องและการแก้ไขจังหวะ หากไฟล์เสียงมีข้อมูลจังหวะ (เช่นกรดไฟล์®) เหล่านี้จะสามารถนำเข้าโดยตรงในโครงการไฟล์®กรดโดยอัตโนมัติรับจังหวะของเพลง ถ้าจังหวะลายเซ็น / เวลาของคลิปเสียงเป็นที่รู้จักกัน แต่ไม่รวมอยู่ในแฟ้มมันสามารถพิมพ์ลงในสระว่ายน้ำด้วยตนเองในหรือแก้ไขเสียง สำหรับคลิปเสียงที่มีจังหวะที่ไม่รู้จักหรือลายมือชื่อเวลาเป็นเครื่องมือที่มีความละเอียดจังหวะสามารถนำมาใช้เพื่อกำหนดจังหวะคลิป การใช้เครื่องมือเวลาบิดเบี้ยวแผนที่จังหวะทั่วโลกสามารถจับคู่กับไฟล์แบบฟรีฟอร์มเสียง บนมืออื่น ๆ , รูปแบบไฟล์ฟรีเสียงสามารถ synced ด้วยตนเองเพื่อให้แผนที่จังหวะให้ใช้ " ตัวอย่าง Warpเครื่องมือ " ในการปรับอัลกอริทึมการยืดเรียลไทม์จำนวนที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสามารถใช้ - หรือการตั้งค่าที่กำหนดเองที่สร้างขึ้นใน เมนู "ขั้นสูง" ในที่สุดก็มีอยู่เป็นจำนวนมากของใหม่ขั้นสูงการประมวลผลเสียงคำสั่งเพื่อสร้างแม่แบบ quantize ร่องเพื่อ quantize เสียงหรือการตรึงยืดเวลาและไขว้ใช้ที่มีคุณภาพสูงเวลาขั้นตอนวิธียืดออฟไลน์



















ภายในแก้ไขอุปกรณ์ MIDIฮาร์ดแวร์ MIDI ภายนอกสามารถกำหนดเป็นแผนที่อุปกรณ์แล้วรวมกับหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งแผงอุปกรณ์กราฟิก เหล่านี้แผงอุปกรณ์ช่วยให้สามารถควบคุมเรียลไทม์และระบบอัตโนมัติเช่นเดียวกับภาพรวมระบบอัตโนมัติ ที่กำหนดเองแผงอุปกรณ์ที่สามารถสร้างขึ้นเพื่อให้พอดีกับแผงควบคุมใหม่ของสารวัตรติดตามหรือเข้าไปในช่อง Strip ของเครื่องผสม VST แก้ไขอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับเครื่องมือที่จะ สร้างแผงผู้ใช้กำหนดเองที่เหมาะอย่างแม่นยำเป็นทั้งสารวัตรติดตามหรือแถบ Channel Mixer ของ แน่นอนอาจจะมีแผงของผู้ใช้มากกว่าหนึ่งสำหรับอุปกรณ์ที่กำหนด






ยามาฮ่าสตูดิโอผู้จัดการและบรรณาธิการอุปกรณ์ DM2000
Cubase SX3 เป็นรุ่นแรกของ Cubase เพื่อสนับสนุนการเชื่อมต่อสตูดิโอ , มาตรฐานเปิดใหม่ที่กำหนดโดยยามาฮ่าและ Steinberg เพื่อสนับสนุนการรวมลึกระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์สตูดิโอสภาพแวดล้อม แสดงที่นี่เป็นสตูดิโอที่ยามาฮ่า Manager 2 หน้าต่างหลักซึ่งสามารถเปิดได้โดยตรงจากเมนูอุปกรณ์ Cubase SX3 ของเมื่อผู้จัดการสตูดิโอมีการติดตั้งในระบบเดียวกัน จากผู้จัดการสตูดิโอ, บรรณาธิการอุปกรณ์แต่ละสามารถเปิดได้โดยการดับเบิลคลิกที่ไอคอนอุปกรณ์ เมื่อได้รับมอบหมายให้ติดตาม MIDI, บรรณาธิการเหล่านี้ยังสามารถเปิดจากการตรวจสอบติดตามการผสมหรือติดตามการแก้ไขหน้าต่าง ดำเนินการครั้งแรกของการเชื่อมต่อสตูดิโอใน Cubase SX3 คุณสมบัติรวมถึง หรือการตั้งค่าทั้งหมดของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่เชื่อมต่อจะถูกบันทึกไว้ภายในโครงการ เมื่อโครงการเปิดอีกครั้งการตั้งค่าเหล่านี้สามารถถูกส่งโดยอัตโนมัติหรือด้วยตนเองเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่อาจเกิดขึ้นรวมถึงการให้สำหรับสตูดิโอทั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวรวมถึงยามาฮ่าและ / Steinberg ริเริ่มสตูดิโอการเชื่อมต่อโปรดดูที่ข้อมูลที่แยกต่างหาก ที่ระบุไว้ในคู่มือผลิตภัณฑ์นี้






คุณสมบัติที่สำคัญและประโยชน์ (สาธิตผลิตภัณฑ์ในรายการโปรด)
ลักษณะสิ่งที่มันไม่Benefito
Warp เสียงเรียลไทม์อัลกอริทึมใหม่ Timestretching เรียลไทม์ได้รับการดำเนินการเพื่อให้จังหวะเรียลไทม์และการแก้ไขที่สนามเสียงดนตรีสามารถโดยอัตโนมัติตามการเปลี่ยนแปลงจังหวะเพลงและจังหวะ แต่ละส่วนสามารถย้ายหรือปรับ ไฟล์กรด®สามารถนำเข้าโดยตรงในโครงการและทันทีใช้เวลาในจังหวะของเพลง การจับคู่จังหวะที่ซับซ้อนและงาน quantizing เสียงสามารถทำได้ทันที - เรียลไทม์ที่มีความคิดเห็นเสียงทันที
เล่นแทร็คใหม่สั่งซื้อเพิ่มแทร็คใหม่เพื่อกำหนดโครงสร้างทางการของเพลงและหารในรูปแบบ รูปแบบที่สามารถจัดอยู่ในลำดับการเล่นหนึ่งหรือมากกว่า ลำดับการเล่นใหม่นั้นจะสามารถ "บี้" ในระยะเวลาเชิงเส้นใหม่ผู้ใช้จะเชื่อมโยงไม่เป็นโครงสร้างเชิงเส้นของเส้น ใด ๆ จัดที่มีอยู่สามารถแบ่งออกเป็นส่วนหรือรูปแบบ นี้จะช่วยให้มีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นอย่างมากมายเมื่อทดลองกับโครงสร้างของเพลงที่แตกต่างกันซึ่งจัดผสม แทนการถูกผูกเป็นทั้งเชิงเส้นหรือ loopbased จัดขณะนี้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ทั้งในโลกในเวลาเดียวกัน
แก้ไข inplaceคลิกที่ปุ่ม "แก้ไข inplace" เปิดแก้ไขที่สำคัญขนาดเล็กภายในหน้าต่างโครงการสำหรับการแก้ไข MIDI ในบริบทที่มีชนิดอื่น ๆ ติดตามแทนที่จะทำงานในหน้าต่างหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ MIDI สามารถแก้ไขได้โดยตรงจากภายในหน้าต่างโครงการ นี้จะช่วยให้สำหรับการแก้ไขได้เร็วขึ้นและสำหรับการแก้ไขในบริบท MIDI กับเสียงหรือวิดีโอ ประหยัดเวลา!
หน้าอุปกรณ์ MIDI / แผ่นอุปกรณ์ MIDI ภายนอกสามารถสร้างหรือนำเข้ามาจากมิกเซอร์ VST หน้าแก้ไขอุปกรณ์ MIDI ภายนอกคือตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Cubase อีกครั้ง นี้จะช่วยให้สำหรับระบบอัตโนมัติเรียลไทม์ควบคุมและระบบอัตโนมัติ snapshot
พื้นที่ทำงานการใช้ภาพรวมของการติดตั้งหน้าต่างที่สมบูรณ์และเก็บสก์ท็อปทั้งหมดลงในพื้นที่ทำงาน คำสั่งที่สำคัญนั้นจะสามารถนำมาใช้เพื่อสลับไปมาระหว่างพื้นที่ทำงานจัดรูปแบบหน้าต่างสำหรับหน้าจอเดียวหรือหลายมากขึ้นที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการใช้ ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ที่สำคัญสำหรับทุกผู้ใช้ Cubase
การเชื่อมต่อสตูดิโอ "รวมถึง"ทำงานร่วมกับผู้จัดการสตูดิโอของยามาฮ่าเลือก 2 ซึ่งทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่าง Cubase และภายนอกเสียงและ MIDI ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่รองรับการเชื่อมต่อสตูดิโอมาตรฐานใหม่การเชื่อมต่อที่สตูดิโอหมายความรวมที่สมบูรณ์แบบของฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ใช้ความยืดหยุ่นของปลั๊กอินบนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายนอก โหลดโครงการสามารถจำการตั้งค่าสตูดิโอทั้งหมดของเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเชื่อมต่อสตูดิโอในส่วนคำถามที่พบบ่อยพิเศษของคู่มือผลิตภัณฑ์นี้
FX ภายนอก "แท็บใหม่ในหน้าต่างการเชื่อมต่อ VST จะใช้ในการตั้งค่าการประมวลผลสัญญาณฮาร์ดแวร์ภายนอกเป็นปลั๊กอินที่จะใช้ในการผสม VSTแทนที่จะต้องใช้เครื่องผสมลำผู้ใช้ Cubase SX สามารถใช้เสียงเพลงของพวกเขาและเสมือนเครื่องมือแม้ว่าประมวลผลสัญญาณภายนอกโดยใช้เครื่องผสม VST ผลฮาร์ดแวร์สามารถนำมาใช้เช่นปลั๊กอิน ปลั๊กอินภายนอกภายในช่อง FX สามารถใช้เป็นผลกระทบภายนอกส่ง
ตรึงขยายแช่แข็งที่ใช้ในการ VST ตอนนี้มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับแช่แข็งมีหรือไม่มีผลกระทบแทรก ช่องเสียงในขณะนี้มีปุ่มแช่แข็งเกินไป นอกจากนี้ประสิทธิภาพโดยรวมของกระบวนการแช่แข็งได้รับการปรับปรุงแช่แข็งอยู่ในขณะนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น บันทึก CPU มากขึ้นทำงานได้เร็วขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานกับปลั๊กอินหลายและเครื่องมือ
ปลั๊กอิน dummyแทนที่ปลั๊กอินหายไปเมื่อย้ายโครงการไปยังระบบที่แตกต่างจนถึงขณะนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะย้ายโครงการจากระบบหนึ่งไปยังอีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปลั๊กอินหรือตราสาร VST ได้หายไป ใน SX3, ปลั๊กอินหุ่นแทนที่ปลั๊กอินที่ขาดหายไป วิธีนี้โครงการยังสามารถเปิดและแก้ไขโดยไม่สูญเสียการเชื่อมต่อกับปลั๊กอินเดิมเมื่อโครงการที่จะถูกส่งกลับไปที่ระบบเดิมในภายหลัง
ปลั๊กอิน dummyแทนที่ปลั๊กอินหายไปเมื่อย้ายโครงการไปยังระบบที่แตกต่างจนถึงขณะนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะย้ายโครงการจากระบบหนึ่งไปยังอีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปลั๊กอินหรือตราสาร VST ได้หายไป ใน SX3, ปลั๊กอินหุ่นแทนที่ปลั๊กอินที่ขาดหายไป วิธีนี้โครงการยังสามารถเปิดและแก้ไขโดยไม่สูญเสียการเชื่อมต่อกับปลั๊กอินเดิมเมื่อโครงการที่จะถูกส่งกลับไปที่ระบบเดิมในภายหลัง
ซองจดหมายปริมาณส่วนหนึ่งตามอัตโนมัติปริมาณใกล้เคียงกับต้นฉบับ Cubase VST "เหตุการณ์แบบไดนามิก"นี่เป็นวิธีที่เพิ่มขึ้นของปริมาณการควบคุมสำหรับส่วนที่ เครื่องมือปากกาสามารถใช้ในการวาดเส้นโค้งปริมาณชิ้นส่วนที่จะถูกล็อคเพื่อเป็นส่วนหนึ่งและเป็นส่วนหนึ่งย้ายไปอยู่กับ ที่ดีสำหรับการแก้ไขปัญหาในระดับที่เหมาะสมในส่วนโดยไม่จำเป็นต้องของการใช้ระบบอัตโนมัติติดตาม
รหัสสีสำหรับแทร็คแทร็คในหน้าต่างโครงการขณะนี้สามารถใช้รหัสสีสีเดียวกันจะนำไปใช้กับช่องผสมนั้นให้ความคมชัดมากขึ้นและการปรับขึ้น - โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานกับโครงการที่ซับซ้อนที่มีแทร็จำนวนมากและช่องผสม เมื่อสีไม่ถูกนำมาใช้สีติดตามจะถูกคัดลอกไปยังทุกส่วนภายในติดตาม แต่ถ้าชิ้นส่วนได้รับ colorized ก่อนสีเหล่านี้จะถูกเก็บไว้
ออดิชั่นแชนเนลรถบัสออกแยกเสียงได้รับการเพิ่มการเชื่อมต่อ VST รถบัสนี้จะใช้เฉพาะสำหรับการแสดงตัวอย่างการแก้ไขและขัดถูเสียงออดิชั่นกับรถบัสแยกเสียงสามารถตรวจสอบผ่านจอภาพที่แยกต่างหากหรือผ่านจอภาพเดียวกัน แต่ยังไม่ได้โดยไม่ต้องจัดระเบียบตั้งค่าระบบเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีประโยชน์เมื่อทำงานในระบบเสียงรอบหลายช่องหรือเมื่อทำงานกับหลายชุดของจอภาพสตูดิโอ
นาที Pre-record ถึง 10 เสียงนาที 10 ประวัติเสียงจากการป้อนข้อมูลของแทร็คที่เปิดใช้งานบันทึกแม้กระทั่งก่อนที่การบันทึกเริ่มNever again, ความคิดที่ดีจะหายไปเมื่อเสียงก่อนบันทึกการใช้งาน เสียงที่บันทึกไว้ก่อนที่จะเริ่มบันทึกสามารถเปิดเผยโดยการขยายส่วนไปทางซ้าย คุณลักษณะที่ดีทั้งสำหรับการบันทึกและ overdubbing
ครอบครัวที่มีเด็กบัสสำหรับขาออก VSTเอาท์พุทให้หมวดหมู่ย่อยของการส่งออกที่เพิ่มบัสที่เชื่อมโยงกับรถเมล์ออกหลักในการใช้งานในหลายช่องทางสัญญาณควรมักจะถูกส่งไปยังช่องทางเฉพาะ (สเตอริโอด้านหน้าศูนย์ขาวดำหรือราวสเตอริโอ) อ้อม panners รอบ นี้สามารถทำได้โดยการตั้งค่ารถเมล์เด็กในหน้าต่าง VST การเชื่อมต่อ
การแสดงสัญญาณเสียงทางเลือกแสดงรูปคลื่นเสียงในหน้าต่างโครงการที่มีการปรับสีพื้นหลังแสดงรูปคลื่นมาตรฐานมักจะขาดความชัดเจนในการทำงานที่สูงขนาดเล็กและติดตามการเปลี่ยนแปลงที่ต่ำ พื้นหลังสีแสดงการปรับรูปคลื่นพลศาสตร์ข้ามความสูงติดตามทั้งการปฐมนิเทศจึงให้ดีขึ้นในมุมมองบางโครงการ
การตรวจหาการปรับปรุง Hitpointเสนอประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและตัวเลือกอื่นวิธีการตรวจสอบ hitpoint เป็นที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือมากขึ้น ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสำหรับวัสดุเสียงที่แตกต่างให้ hitpoints สามารถแปลงเป็นแท็บวิปริตเสียง เสียงสามารถ quantized ทันที รวม hitpoints และคุณสมบัติใหม่วิปริตเสียงรวมกันและให้เข้าถึงลึกมากเพื่อจัดการกับเสียง
การตรวจหาการปรับปรุง Hitpointเสนอประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและตัวเลือกอื่นวิธีการตรวจสอบ hitpoint เป็นที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือมากขึ้น ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าสำหรับวัสดุเสียงที่แตกต่างให้ hitpoints สามารถแปลงเป็นแท็บวิปริตเสียง เสียงสามารถ quantized ทันที รวม hitpoints และคุณสมบัติใหม่วิปริตเสียงรวมกันและให้เข้าถึงลึกมากเพื่อจัดการกับเสียง

Cubase SX3: รายการที่สมบูรณ์ของคุณสมบัติใหม่
การผสม
  • เพิ่มเติมสำหรับการตรึง VST ตราสารมีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับคนแช่แข็งและช่อง VSTi VSTi
  • แช่แข็งสำหรับช่องเสียงที่เพื่อลดภาระ CPU โดยปลั๊กอินแทรกเสียง
  • ปลั๊กอิน dummy แทนที่ปลั๊กอินที่ขาดหายไปเมื่อโอนโครงการไปยังระบบอื่น; ดังนั้นการรักษาปลั๊กอินเดิมเมื่อย้ายกลับไปที่ระบบเดิม
  • เหินกลับเมื่อเวลาอัตโนมัติพ่อสัมผัส
  • เล่นแทร็คที่ใช้งานง่ายสำหรับการสั่งซื้อและการจัดเรียงการจัดโครงการ
  • ซองจดหมายสำหรับชิ้นส่วนปริมาณเสนอระบบอัตโนมัติของปริมาณที่เคลื่อนที่ไปพร้อมกับส่วนหนึ่ง
  • ออดิชั่นช่องสร้างรถบัสจอแยกสำหรับเสียงขัดตัวอย่างและการแก้ไข
  • AUX ส่ง panners เชื่อมโยงกับ panners ช่องอำนวยความสะดวกในการผสมล้อมรอบ
  • ตัวเลือกในการส่งเส้นทางรถเมล์ของช่องกลับ FX เพื่อช่องสัญญาณใด ๆ
ไฟล์และรูปแบบ (นำเข้าและส่งออก)
  • เครื่องหมายนำเข้า / ส่งออกที่มีไฟล์ MIDI มาตรฐาน
  • ลากและวางการปรับปรุงสำหรับไฟล์ MIDI มาตรฐานในหน้าต่างโครงการ
  • นำเข้า / ส่งออกแทร็คที่เลือกจาก / ไปยัง OMF
  • OMF: ตัวเลือกที่จะส่งออกชื่อคลิป
บันทึกและการเล่น
  • ปรับเสียง Pre-record ได้ถึง 10 นาทีทำหน้าที่เป็นแผ่นร่างเสมือนเสียง; คลิปเสียงสามารถขยายในเหตุการณ์เริ่มเปิดเผยข้อมูลที่บันทึกไว้ล่วงหน้า
  • ขัดขึ้น
  • โครงการเลือกเวลาเริ่มต้นใหม่: เก็บเหตุการณ์แน่นอนหรือญาติเพื่อฉายเวลาเริ่มต้น
  • ออดิชั่นตัวเลือกระหว่างการส่งออก
  • ล้าง Post-record หลังจากการบันทึก MIDI (โยนโค้งรีเซ็ตรักษาและควบคุมอื่น ๆ )
การตัดต่อ
  • อัลกอริทึมเสียงเรียลไทม์ Warp สนับสนุนเวลาเรียลไทม์ยืดและสนามขยับบุคคลหรือคลิปทั้งหมด
  • เครื่องมือ Warp เนื้อหาเวลาช่วยให้สำหรับการแปรปรวนเสียงใช้ของคลิปแต่ละ
  • Hitpoint ห่วง / ปรับปรุงข้อมูลจังหวะ
  • การตรวจหาการปรับปรุง Hitpoint
  • การประมวลผล Tempo สำหรับที่รวดเร็วและแม่นยำการดำเนินงานตามจังหวะในการติดตามจังหวะของโครงการ
  • ในสถานที่แก้ไขทำให้แก้ไขสำคัญโดยตรงบนหน้าโครงการและช่วยให้การแก้ไขเหตุการณ์ MIDI (บันทึกและควบคุม) ในบริบทที่มีแทร็คอื่น ๆ และประเภทลู่
  • งับญาติของวัตถุ: ส่วนรักษาตำแหน่งเริ่มต้นของพวกเขาเทียบเมื่อย้ายด้วยค่าสแน็ป
  • เสียงตอบรับสำหรับการเปลี่ยนแปลงความเร็วในเลนควบคุม
  • คำสั่งที่สำคัญที่จะจำที่ตั้งไว้ล่วงหน้าแก้ไขตรรกะ
  • คำสั่งที่สำคัญในการเรียกคืนการตั้งค่าตัวควบคุมเลน
  • ใส่ตัวควบคุม MIDI สำหรับควบคุมการแก้ไขช่อง
  • ใส่ MIDI ควบคุมข้อมูลในข้อมูล-Line
  • ย้ายซิงค์จุดบ่งชี้ที่แสดงให้เห็น timecode
  • เลือกเครื่องมืออัตโนมัติเปลี่ยนเครื่องมือดินสอเมื่อย้ายตัวชี้เมาส์ไปที่ความเร็วเลน MIDI ควบคุม
โครงการ / ทั่วไป
  • รหัสสีสำหรับแทร็กทั้งหมดและช่องผสมรวมถึงเครื่องมือสีใหม่สีขยายปุ่มดู / ซ่อนและอื่น ๆ
  • เด็ก Bussed สำหรับบัสออก VST อำนวยความสะดวกในการกำหนดเส้นทางสัญญาณในการใช้งานในหลายช่องทาง
  • ภาพรูปแบบของคลื่นเสียงทางเลือกช่วยเพิ่มการแสดงการเปลี่ยนแปลง / เสียงดังที่สูงติดตามขนาดเล็ก
  • ประสิทธิภาพการเพิ่มประสิทธิภาพ (ทั่วไปและประมวลผลเฉพาะ)
  • แอปเปิ้ล G5 และ Intel P4 (Prescott) การเพิ่มประสิทธิภาพ
  • OWorkspaces สำหรับการจัดการชุดหน้าต่างหรือเดสก์ท็ทั้ง
  • การตั้งค่าจังหวะขั้นสูงรวมทั้งสนาม / ปรับ / ปริมาตรสำหรับการคลิกจังหวะและตัวอย่างคลิกเลือก
  • ทางเลือก PPQ (แท่ง + เต้น) มุมมองเชิงเส้นในโครงการหน้าต่าง
  • แสดงตำแหน่งที่จำเป็นสำหรับการเลือกเครื่องมือ
  • ขยาย / ยุบส่วนสารวัตรโดยการคลิกที่แถบชื่อเรื่องทั้งหมด
  • ตัวบ่งชี้เนื้อหาสำหรับสารวัตร Notepad
Plug-ins
  • ปลั๊กอินภายนอก FX ให้รวมของตัวประมวลผลสัญญาณฮาร์ดแวร์ภายนอกลงในเครื่องผสม VST เป็นแทรกหรือส่งผลกระทบ
  • ปลั๊กอินใหม่ MIDI: ประตูบริบท
  • New Midi ปลั๊กอิน: Arpache SX
  • ปลั๊กอินสำหรับหุ่นแช่แข็ง (แทนที่ปลั๊กอินที่ขาดหายไปเมื่อโครงการจะถูกโอนไปยังระบบอื่น ๆ )
MIDI & Music
  • หน้าอุปกรณ์ MIDI และแผงให้เข้าถึงไปยังอุปกรณ์ MIDI ภายนอก (สังเคราะห์ประมวลผลสัญญาณผสมดิจิตอล ฯลฯ )
  • แผงผู้ใช้งานของผู้ตรวจราชการติดตามช่วยให้สามารถเข้าถึงส่วนของแผงอุปกรณ์หรือออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้แผง
  • ที่ผู้ใช้กำหนดแถบช่องในเครื่องผสม VST เป็นส่วนหนึ่งของการรวมแผงอุปกรณ์
  • บูรณาการของยามาฮ่าสตูดิโอ Manager 2 (สตูดิโอเปิดการเชื่อมต่อมาตรฐาน) ในการเข้าถึงฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันบรรณาธิการแก้ไขและจัดการอุปกรณ์และบันทึก / จำการตั้งค่ากับโครงการ Cubase SX (รวมถึง)
  • quantizing MIDI สามารถย้ายเหตุการณ์ควบคุมที่เกี่ยวข้อง
  • MTC ห่วงส่ง timecode MTC ต่อเนื่องมาจาก seqtimecode เมื่อลูปซีเควนกระโดดตั้งอยู่ ฯลฯ (การตั้งค่าของผู้ใช้)
  • MMC แผงควบคุมเครื่องช่วยให้การควบคุมการขนส่งและการติดตามของอาวุธอุปกรณ์ MIDI ภายนอก
  • การประสานโต้ตอบใหม่ติดตั้งจัดพารามิเตอร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในรูปแบบใหม่และง่ายขึ้น
คะแนน
  • ใส่ร้ายป้ายสีปรับปรุง (แทรกย้าย, แก้ไข, ลบ)
  • สัญลักษณ์ของผู้ใช้สัญลักษณ์นี้ถูกสร้างขึ้นที่กำหนดเองสามารถสร้างและแก้ไข
  • การเล่นในรูปแบบ; เครื่องหมายซ้ำตอนจบ Da Capo ฯลฯ จะถูกเล่นอย่างถูกต้อง
  • นำเข้าข้อความการปรับปรุง;.. บล็อกนำเข้าจากข้อความใน * txt หรือ * รูปแบบ RTF
ต่างๆ
  • คำสั่งใหม่ "ตั้งค่าเคอร์เซอร์ไปยังจุดสิ้นสุดการเลือก"
  • หน้าต่าง Marker ตอนนี้มีคอลัมน์เรียง
  • รวดเร็วกำหนดจากปัจจัยหลายหรือผลของช่องหนึ่งอินพุทหรือเอาท์พุท
  • รวดเร็วกำหนดสำหรับ incrementing input หรือ output ของวัตถุสำหรับหลายช่องทาง
  • ตารางตัวเลือกสีที่ตรงกับความสำหรับเหตุการณ์ MIDI
  • เลือกที่จะเปิดปลั๊กอินใน GUI โดยตรงจากปลั๊กอินในหน้าต่างข้อมูล
  • ปุ่มขยายหน้าต่างวิดีโอสำหรับขยายหน้าต่างให้เต็มหน้าจอ
  • ทางลัดที่ใช้ในการ VST ในแผนที่กลองเปิดหน้าต่างแก้ไขที่เกี่ยวข้อง VSTi
  • คำสั่งที่สำคัญสำหรับส่วนสารวัตรขยายหรือยุบส่วนนั้น

  • 64-Bit เข้ากันได้กับ Windows XP ที่จะเกิดขึ้น 64-Bit Edition; รองรับ 4 GB RAM

คาร์ล Steinberg: คำถามและคำตอบเกี่ยวกับเทคโนโลยี 64 บิต
Cubase SX3 เป็นรุ่นแรกของ Cubase เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ 64 บิตซึ่งช่วยให้การเข้าถึงหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 4GB ของหน่วยความจำเมื่อใช้กับระบบปฏิบัติการ 64 บิตเช่น Microsoft Windows XP 64-Bit Edition ในขณะที่สนับสนุนการประยุกต์ใช้พื้นเมือง 64-bit ยังอยู่ภายใต้วิธีการและรองรับไดรเวอร์จะปฏิบัติตามทุกครั้งลงที่ถนนบาง, Cubase SX3 แล้วประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่นี้ คาร์ล Steinberg มีความเข้าใจบางอย่างในการรวม 64 บิตใน Cubase SX3:

Q: Cubase SX3 เพิ่มการสนับสนุนของ Windows XP/64 ? เข้ากันได้มันเป็นกับ Windows XP/64-bit Edition ใช่หรือไม่
: ครบเข้ากันได้ในช่วง 32-bit บวกเพิ่มการสนับสนุนของหน่วยความจำ 4GB ดังนั้นทั้งหมดของเรารวมปลั๊กอินเช่นเดียวกับ HALion เสมือนตัวอย่างที่แล้วยังได้รับประโยชน์จากหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่
Q: อะไรประโยชน์จาก Windows XP/64 การสนับสนุนสำหรับผู้ใช้วันนี้ Cubase?
: ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและได้ถึง 4 GB ของหน่วยความจำที่มีอยู่ (เมื่อเทียบกับสูงสุด 2 GB สำหรับโปรแกรมที่ทำงานทั้งหมด) ซึ่งต่อไปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมเมื่อมี
Q: นอกเหนือจาก RAM มากขึ้นจะมีผู้ใดข้อดีประสิทธิภาพอื่น ๆ ของ 64-bit กับ 32-bit?
A: ใช่เพราะระบบสามารถใช้แรม 'จริง' แทนหน่วยความจำเสมือน (ซึ่งจะสลับมักจะฮาร์ดดิสก์) นอกจากนี้ในทั่วไปใหม่เทคโนโลยีบัสให้ latency ต่ำและการรับส่งข้อมูลอย่างมีนัยสำคัญที่ดีกว่าที่มีประโยชน์มากในแง่ของการผสมและ VST Plug-in ประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นจริงสำหรับทั้งแบบ 32 บิตและ 4 GB รุ่นปรับปรุง
Q: รุ่นพิเศษของ Cubase ต้องทำงานบน Windows XP/64?
A: ไม่ Cubase SX3 และทุกรุ่นในอนาคตจะมีคุณสมบัติเหล่านี้โดยไม่มีการดัดแปลงใด ๆ - ขวาออกจากกล่อง
Q: อะไรคือความต้องการของระบบ? มีข้อเสนอแนะฮาร์ดแวร์ / ซอฟแวร์สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะทำงานในวันนี้ 64-bit?
A: ถ้าคุณต้องการที่จะทดสอบว่าคุณจะต้อง AMD ระบบประมวลผล 64 บิตและ Windows XP 64-Bit Edition (ปัจจุบันรุ่นเบต้าประชาชนสามารถใช้ได้ที่เว็บไซต์ของ Microsoft) อินเทลยังจะสนับสนุนเทคโนโลยีนี้กับโปรเซสเซอร์ที่เหมาะสมในอนาคต นอกจากนี้โปรแกรมควบคุมฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันมีความจำเป็น ผู้ผลิตบางรายมีโปรแกรมควบคุมรุ่นเบต้าสำหรับการประเมินผล. (64-bit กันไดร์เวอร์ Dongle Syncrosoft จะต้องประเมิน SX3 เมื่อรุ่น 64 บิตของ Windows XP. Steinberg จะสื่อสารความพร้อมของคนขับครั้งนี้จะได้รับการปล่อยตัว.)
Q: อะไรคือขั้นตอนต่อไปสำหรับการรวมลึกของเทคโนโลยี 64 บิตใน Cubase และผลิตภัณฑ์ Steinberg อื่น ๆ
: ขั้นตอนต่อไปของหลักสูตรคือการสนับสนุน 64-bit พื้นเมือง แต่นี้ต้องสืบสวนลึกและมันจะใช้เวลาในขณะที่บุคคลที่ 3 จนได้ให้โมดูลที่จำเป็นทั้งหมด (ทั้งหมดปลั๊กอิน VST ต้อง 64 บิตพื้นเมืองทั้งในกรณีที่)
Q: จะได้รับการสนับสนุน 64 บิตสำหรับ Mac OSX?
: แอปเปิ้ลได้ประกาศแนวทางคล้ายกับหน่วยความจำที่อยู่สำหรับ Mac OSX ที่จะเกิดขึ้นเสือปล่อย ขณะนี้เราอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนตัวเลือกเหล่านี้ ในฐานะที่เป็น บริษัท ข้ามแพลตฟอร์ม Steinberg แน่นอนจะสนับสนุนคุณลักษณะเหล่านี้เมื่อพวกเขากลายเป็นใช้ได้บน Mac

สตูดิโอสร้างสรรค์การเชื่อมต่อ
"สตูดิโอการเชื่อมต่อ" พันธมิตรการพัฒนา
Steinberg และยามาฮ่าคอสานต่อความสัมพันธ์กันมานานด้วยการประกาศเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ใหม่ในการพัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับทุกระดับของเพลงและการตลาดการผลิตสื่อ เป้าหมายของโครงการสตูดิโอการเชื่อมต่อคือการเปิดใช้จุดแข็งของทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้ร่วมได้อย่างลงตัวในการผลิตที่มีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพสูงระบบการผลิตเสียง ขั้นตอนการดำเนินแรกของการเชื่อมต่อมาตรฐานเปิดสตูดิโอเป็นการบูรณาการและการสนับสนุนจากสตูดิโอของยามาฮ่า ผู้จัดการและรวมถึงอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันได้ ขั้นตอนการดำเนินงานในอนาคตจะรวมถึงการรวมเสียงและพารามิเตอร์อัตโนมัติ การเชื่อมต่อที่สตูดิโอถูกออกแบบมาให้เป็นมาตรฐานเปิด ผู้ผลิตรายอื่นอยู่แล้วแสดงความสนใจในรูปแบบ ซอฟแวร์ชุดเบื้องต้นการพัฒนาในปัจจุบันคือใช้ได้จาก Steinberg และยามาฮ่า

คำถามคำตอบ
การเชื่อมต่อสตูดิโอคืออะไร?การเชื่อมต่อ STUDIO เป็นชื่อของความคิดริเริ่มที่นำโดย Steinberg และยามาฮ่า ความคิดริเริ่มตั้งใจที่จะสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมแบบครบวงจรสำหรับสภาพแวดล้อมระบบการใช้ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์
สิ่งที่ฉันสามารถทำอะไรกับการแก้ปัญหารวมถึง?คุณสามารถบันทึกและเรียกคืนการตั้งค่าทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของคุณและผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์โดยการเปิดไฟล์แบบบูรณาการใน DAW เช่น Cubase หรือ Nuendoนอกจากนี้คุณจะสามารถเข้าถึงได้ทันทีและจัดให้บรรณาธิการฮาร์ดแวร์
แผนหลังจากรวมถึงคืออะไร?สตูดิโอสร้างสรรค์ CONNECTIONS ได้เริ่มต้นแล้วการสืบสวนการวางแผนและเทคนิคของการแก้ปัญหาต่อไป นี้จะบูรณาการของเสียงเช่นเดียวกับระบบอัตโนมัติ
ความแตกต่างระหว่าง OPT และ VST คืออะไร?OPT เป็นเทคโนโลยีอินเตอร์เฟซระหว่างโปรแกรมประยุกต์โฮสต์และบรรณาธิการฮาร์ดแวร์และส่งข้อมูลการสื่อสารหลักเช่น MIDI VST เป็นโปรโตคอลเสียง / การสื่อสารระหว่างโปรแกรมโฮสต์และผล plug-ins/virtual เสียงซอฟแวเครื่องมือและส่ง / รับทั้งเสียงและการสื่อสารข้อมูล
นี้ไม่แตกต่างจาก OPT จากยามาฮ่าซึ่งยังมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ได้อย่างไรในการแก้ปัญหาการเรียกคืนรวมฟังก์ชั่นบางส่วนของ OPT ได้รับการรับรองในการสร้าง OPT2 นอกจากนี้แนวทางของการออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ได้รับการกำหนดไว้เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานร่วมกันของอินเตอร์เฟซของผู้ใช้โดยการใช้งานอีกา และมากที่สำคัญการแก้ปัญหาการเรียกคืนรวมเป็นเต็มข้ามแพลตฟอร์มที่สนับสนุน Mac OS X ที่เป็น Windows 2000
วิธีพอดี mLAN ในระบบไม่?เทคโนโลยี mLAN ถูกนำมาใช้ควบคู่ไปกับการเรียกคืนรวม ณ แยก แต่เทคโนโลยีฟรีตัวอย่างเช่น MIDI สื่อสารคำสั่งนี้จะดำเนินการผ่าน mLAN กับผลิตภัณฑ์เช่น 01X ยัง interfacing เสียง / ระบบเครือข่ายเป็นส่วนสำคัญของระบบสตูดิโอแม้ว่าอีกครั้งก็เป็นเทคโนโลยีที่แยกต่างหาก
สิ่งที่ตลาดไม่สตูดิโอเป้าหมายการเชื่อมต่อ?หลากหลายของเพลง / ตลาดการผลิตเสียงเช่นเดียวกับตลาดหลังการผลิต
ความสัมพันธ์ระหว่างยามาฮ่าและ Steinberg คืออะไร?Steinberg และยามาฮ่ามีความสัมพันธ์ที่สหกรณ์อย่างใกล้ชิด แต่ บริษัท ไม่ได้ลงทุนในตราสารทุนในอื่น ๆ
เมื่อจะรวมถึงจะออกมาอย่างไรกันยายน 2004 - ในเวลาที่มีการเปิดตัวของ Cubase SX3
ซึ่งผลิตภัณฑ์ยามาฮ่าจะได้รับการสนับสนุนรวมถึงเป็น?ด้วยการแนะนำของการแก้ปัญหาการเรียกคืนรวมผลิตภัณฑ์เช่น DM2000v2, 02R96v2, dm1000, 01V96, 01X, Motif ES และได้รับการสนับสนุน SPX2000 ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลายที่จะปฏิบัติตาม
อะไรระบบปฏิบัติการได้รับการสนับสนุนWindows XP และ Mac OSX
กำลังปรับปรุงเฟิร์มจำเป็นในการสนับสนุนรวมถึง?ในบางกรณีปรับปรุงเฟิร์มสำหรับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์อาจจะต้อง เราไม่ได้ตั้งใจที่จะเรียกเก็บสำหรับการปรับปรุงเฟิร์มแวเฉพาะเพื่อรองรับฟังก์ชั่นการเรียกคืนรวม แต่ลูกค้าจะต้องเป็นเจ้าของรุ่นปัจจุบันล่าสุดของเฟิร์มแวสำหรับผลิตภัณฑ์บางอย่าง ตัวอย่างเช่น DM2000/02R96 เจ้าของจะต้องมีเฟิร์มแว V2 ในเพื่อให้ได้รับการปรับปรุงฟรีใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียกคืน
SDK จะเมื่อเปิด?หลังจากเสร็จสิ้นการและการตรวจสอบของการแก้ปัญหาของระบบและเสร็จสิ้นการทำงานเอกสาร STUDIO ความคิดริเริ่มที่จะทำให้การเชื่อมต่อข้อมูลทางเทคนิคเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้กับอุตสาหกรรม เป้าหมายคือการปล่อยข้อมูลนี้ก่อนสิ้นปี 2004 SDK เบื้องต้นขณะนี้สามารถใช้ได้จาก Steinberg และยามาฮ่า

ราคา / ส่วนประกอบ
การติดตั้งแผ่น DVD (Mac / PC ไฮบริด), พิมพ์ "เริ่มต้น" คู่มือ (GB, D, F) Steinberg ป้องกันการคัดลอกคีย์ (ฉบับเต็มและปรับปรุง VST / SE / LE เท่านั้น), รหัสใบอนุญาตสำหรับ Steinberg คีย์ (ปรับปรุงเท่านั้น) สาธิตการใช้งาน HALion3 สาธิต, การสาธิต XPhraze ชวนและ GrooveAgent รวม SX DVD, WaveLab5 สาธิตรวม SX ดีวีดี (PConly), Zero-X BeatQuantizer สาธิต (ทดลองใช้ 30 วัน) รวม SX ดีวีดี
ราคาขายปลีกที่แนะนำ: 689.00 € (VAT ยังไม่รวม)
SX3 Upgrade จาก SX 2.0: 128.00 € (VAT ยังไม่รวม)
การจัดส่งสินค้า 6 กันยายน 2004

ความต้องการของระบบ
เสื้อฝนหน้าต่าง
จำเป็นต้องใช้:จำเป็นต้องใช้:
Power Mac G4 867 MHz
384 MB RAM
OS X 10.3.3 เวอร์ชั่นหรือสูงกว่า
ความละเอียดของจอภาพ 1024 x 768 พิกเซล
DVD-ROM
พอร์ต USB ส่วนประกอบสำหรับคีย์ป้องกันการคัดลอก
Pentium / Athlon 800 MHz
384 MB RAM
Windows 2000, Windows XP Home และ XP Professional
แสดงผลความละเอียด 1024 x 768 พิกเซล
DVD-ROM
พอร์ตส่วนประกอบ SB สำหรับคีย์ป้องกันการคัดลอก
ที่แนะนำ:ที่แนะนำ:
Power Mac G5 คู่ความเร็ว 1.8 GHz หรือเร็วกว่า
512 MB ​​RAM
แสดงผลความละเอียด 1152 x 864 พิกเซล, การตั้งค่าการตรวจสอบคู่
Pentium / Athlon 2.8 GHz หรือเร็วกว่า
512 MB ​​RAM
แสดงผลความละเอียด 1152 x 864 พิกเซลการติดตั้งจอคู่

ภาพบางส่วน ...
  

  

  

 
ข้อมูลทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรด®เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าหรือจาก Sony Pictures Digital, Inc

ไม่มีความคิดเห็น: